เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ ขอให้โชคดี! สุเชาว์ ประกาศลากองทัพพระราชวังสายฟ้าพร้อมขอบพระคุณตลอด 10 ปี

เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ

กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม วัย 36 ปีของ วังสายฟ้า จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลากลุ่ม พร้อมขอบพระคุณที่มอบโอกาสแล้วก็ดูแลอย่างยอดเยี่ยมตลอด

10 ปี โดยสุเชาว์ นุชนุ่ม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุกส่วนตัวว่า ขอขอบคุณพี่ต่ายและก็ประธานสมาคมคุณเนวิน ติดถูกใจที่มอบโอกาสให้ผมตลอด 10ปีที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณมากชมรม จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบพระคุณแฟนบอลทุกๆคน

ขอบพระคุณชาวจังหวัดบุรีรัมย์หวานใจและก็เอ็นดูผม ราวกับลูกราวกับหลาน ราวกับพี่เสมือนน้อง รักผมเสมือนเป็นคนหนึ่งในครอบครัว ผมอบอุ่นหัวใจตลอด10 ปีให้หลัง แต่ว่าวันนี้จะต้องกล่าวกล่าวลาทุกๆคน ปีต่อไปผมคงจะมิได้อยู่ตรงนี้แล้ว ผมจะไม่ลืมเลือนสิ่งดีดีที่มอบให้ผม

ขอบพระคุณมากๆทุกๆคนมากมายๆขอรับสำหรับสุเชาว์ เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ นุชนุ่ม พาวังสายฟ้า ได้แชมป์อีกทั้งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยุค, เอฟเอ คัพ ยุค, โตโยต้า ลีกคัพ ยุค, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ ยุค, โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ยุค, แม่โขง คลั แชมเปี้ยนชิพ ยุค แล้วก็ บอลพระราชทานถ้วย กรัม ยุค อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง ดราม่าแน่!โด้เมินหน้างานบัลลงดอร์หนีท่องเที่ยวภูมิลำเนา

ตามราคาบอลไหล ก้องกังวานแวดวง! อเล็กซ์ อัลบอน ครอบครองรางวัลนักขับคนใหม่ที่ปี 2019 จาก FIA

ufabetwins สนามช้างฯ ระเบิดศึก ทวีปเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง สนามท้ายที่สุดวินิจฉัยแชมป์ทวีปเอเชีย นักบิดไทยลุ้นผงาดโฮมเรซ