ufabetwins ผมลูกศิษย์เหยินน้อย! ลินการ์ด เปิดเผยคำเสนอแนะที่ได้รับจากตำนานอย่าง โรนัลดินโญ

ufabetwins

เจสซี ลินการ์ด แนวรุกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่าเคยได้รับข้อแนะนำจากหน้าแข้งระดับตำนานอย่าง โรนัลดินโญ

ว่าควรเล่นบอลให้สนุกเข้าไว้เมื่อไม่กี่ปีกลายในช่วงเวลาที่พวกเราเดินทางไปทัวร์อเมริกา ผมสบโอกาสคุยกับ โรนัลดินโญ แล้วก็เขาก็ให้คำปรึกษาดีๆดังเช่นว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ufabetwins ควรบันเทิงใจกับการเล่นบอลถัดไป บริเวณใบหน้าคุณควรมีรอยยิ้มตลอดระยะเวลา

ลินการ์ดกล่าวคำกล่าวนั้นฝังใจผมสุดๆผมก็เลยอุตสาหะเอาอย่างที่โรนัลดินโญบอกทุกหนยามลงแข่งขัน ไม่มีผู้ใดต้องการเชื่อหรอกว่าวันหนึ่งวีรบุรุษที่เคยได้เห็นจากโทรทัศน์จะมายืนอยู่ข้างหน้าแล้วบอกอะไรพวกเราอย่างงี้ มันเกินจริงจริงๆผมมั่นใจว่าเด็กชายโดยมากบนโลกนี้ต่างฝันต้องการเป็นนักเตะร่วมกันทั้งหมด

เราต้องการเบิกบานกับการเล่นบอล ซึ่งเพียงพอดำเนินการเป็นอาชีพอันที่จริงแล้วบางทีอาจลืมไปบ้าง ผมก็เลยต้องการชี้ให้เห็นถึงรอยยิ้มในสนามสำหรับเพื่อการแข่งขันราวกับที่โรนัลดินโญบอกก็เพียงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง ดราม่าแน่!โด้เมินหน้างานบัลลงดอร์หนีท่องเที่ยวภูมิลำเนา

ตามราคาบอลไหล ก้องกังวานแวดวง! อเล็กซ์ อัลบอน ครอบครองรางวัลนักขับคนใหม่ที่ปี 2019 จาก FIA

ufabetwins สนามช้างฯ ระเบิดศึก ทวีปเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง สนามท้ายที่สุดวินิจฉัยแชมป์ทวีปเอเชีย นักบิดไทยลุ้นผงาดโฮมเรซ